Home » , » Cho thuê xe đi Tam Đảo - Tây Thiên Thiền Viên Trúc Lâm

Cho thuê xe đi Tam Đảo - Tây Thiên Thiền Viên Trúc Lâm

Written By Tho Lương on 07 April 2014 | 8:00 PM

Dịch vụ cho thuê xe đi Tam Đảo đến với thiền viện trúc lâm Tây Thiên với nhiều dòng xe du lịch đời mới của công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe DUC VINH TRANS.

Cho thuê xe đi Tam Đảo - Tây Thiên Thiền Viên Trúc Lâm

Địa danh nổi tiếng Tam Đảo - Vĩnh Phúc là một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam nằm trên địa bàn ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Gọi là Tam Đảo, vì ở đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Máng Chỉ. 

Trên dãy Tam Đảo có những di tích văn hóa - lịch sử nổi tiếng như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Năng Thị Tiêu. Và Tam Đảo là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc, chuyến đi Tam Đảo hứa hẹn có nhiều điều thú vị và an toàn hơn nữa khi bạn lựa chọn thuê xe đi Tam Đảo hay thuê xe đi thiền viện trúc lâm Tây Thiên ở công ty DUC VINH TRANS chúng tôi nhé.

Liên hệ giá thuê xe đi Tây Thiên, Tam Đảo và đến với thiền viện trúc lâm Tây Thiên sẽ được điều hành xe chúng tôi cung cấp tới Quý khách hàng thông qua Hotline: 0912 206 287 hoặc Email: xelocphat@gmail.com.

Cũng xin lưu ý khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty chúng tôi như sau:
  1. Báo giá bao gồm: Lái xe, xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm hành khách ngồi trên xe
  2. Giá chưa bao gồm: VAT, bến bãi, các khoản phát sinh khác ngoài lịch trình (nếu có)
  3. Giá chính xác nhất khi được cung cấp đầy đủ về lịch trình, thời gian đi và loại xe mà khách hàng lựa chọn, chúng tôi cung cấp các dòng xe từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ.

Cho thuê xe đi Tam Đảo - Tây Thiên Thiền Viên Trúc Lâm 1

Đức Vinh Transport - công ty chuyên cung ứng những dịch vụ vận tải hàng đầu tại Hà Nội trong mọi lộ trình du lịch. Chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và trách nhiệm trong suốt chuyến đi, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chuyến đi của quý khách. Đức Vinh - sự quy tụ của các dòng xe thương hiệu , nổi tiếng trên toàn Hà Nội như Mercedes, Toyota, Huyndai… sự chuẩn mực trong các dòng sedan cao cấp trung thành với sứ mệnh mang đến sự an toàn cho khách hàng.
Bạn có thể xem thêm : Cho thuê xe đi Vĩnh Phúc

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng trong nhiều năm qua !

0 nhận xét:

Post a Comment

DUC VINH TRAVEL