Home » » Cho thuê xe Ford Everest dài hạn giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe Ford Everest dài hạn giá rẻ tại Hà Nội

Written By Unknown on 08 June 2014 | 8:53 PM

Dịch vụ cho thuê xe dài hạn Ford Evereset ở Đức Vinh Trans

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh kinh chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ và thành công trong mọi công việc.
Cho thuê xe Ford Everest


Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi phục vụ quý khách hàng cho các chuyến xe dài hạn bằng những dòng xe đời mới và cao cấp từ loại xe 4 chỗ cho thuê xe 45 chỗ, đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về cách phục vụ của nhân viên phòng điều hành, "khi kí hợp đồng quý khách quá bận nhân viên văn phòng của chúng tôi đến tận nơi làm việc để kí hợp đồng quý khách vui lòng liên hệ 0912 206 287".
Cho thuê xe Ford Everest

 Các nhiệt tình của lái xe của chúng tôi chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong tư cách phục vụ, ngoài ra thế mạnh của tài xế lái của chúng tôi biết ngoại ngữ giao tiếp, phục vụ tốt khách nước ngoài khi đến và làm việc tại Hà Nội
Quý khách hãy gọi ngay dịch vụ  cho thuê xe Ford Everest của chúng tôi quý khách sẽ được sở hữu ngay sau khi ký hợp đồng.
Hotline: 0946 021 222 - 043 724 6688
 Hoặc vào website: http.//www.chothuexe.pro.vn
Chúc quý khách cùng Ford Everest có lộ trình lý thú và an toàn!!!





    












0 nhận xét:

Post a Comment

DUC VINH TRAVEL